Posted by: oboids | April 13, 2007

Pimping myself in PGB

pinoygay.jpgNapadaan sa sankatutak na pambaklang blog! At sa kakapindot at kakapindot ng link sa kung saan-saan, sa kakahanap ng mga hubad na katawan ng lalaking na nakabandera, o ‘nakahandusay’ (?) e naligaw sa pinoy gay blog.

At sa kagustuhang maidagdag sa humahabang listahan ng mga pinoy na baklang bloggers, eh kinaladkad ko ang sarili ko na sundin ang mga sumusunod na panuntunan para mapasama sa “presterhiyosong” listahan ng mga baklang babae at lalaki ng Pinas. Echoz!

Una: “Blog about pinoygayblogs.com on your blog, and invite more Pinoy gay bloggers to join the fun! Please ensure that the blog post has a link to this site, as well as to the list’s sponsor site manilagayguy.com.” -at eto nga’t ginagawa ko. [sa tonong pasigaw] At iniimbitahan ko ang mga pamintang buo at durog na naliligaw sa site ko..sumali na rin kayo. Chuz!

Ikalawa: “Add http://pinoygayblogs.com and http://manilagayguy.com in your blogroll.” -na add ko napo.

Ikatlo: “Leave a comment here so we can review your blog.” – gagawin palang..teka..

Napakadali diba? echoz!


Responses

  1. Salamat!

  2. I’ll try to join that!

  3. At least ikaw ngayon ang nangunguna sa list. Nyetang apostrophe na ‘yan! Chos!

  4. @maruja – hahaha! in fairview oo nga noh! nyehehe!


Leave a Reply

Categories

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

