Posted by: oboids | April 8, 2007

Usapang Banyo sa Sabado de Gloria

Pasintabi sa mga kumakain! Bwahahaha!

tiolet.gif

My friend Mac called me and said, “Hey, do you wanna join me in a party.” Knowing Mac, I’m sure that it will be one of those gay (or PLU – as some would say) gathering na naman ito. He said that he will introduce me to someone daw. Hahaha, in short, ibubugaw na naman nya ako! I need to be ready in 5 minutes kasi susunduin nya ako. Wala akong nagawa, umu-O na lang ako.

True enough, after five minutes he was calling my cell kasi he was waiting outside na. I was inside the wash room so I didn’t answer his call, knowing he’ll ring my phone twice.

CUT. FUCK. SHIT. Natatae ako!

Nasa loob na kami ng car, papuntang Gateway Mall para imeet ang mga lintek na mokong. Antok na antok na ako kasi wala pa akong tulog, nagising kasi ako ng 4am at hindi na ako dinalaw ng antok – 7pm na ng magplano si kuya Mac na gumimik. Dahil sa antok, naisip ko na bumili ng coffee sa Coffee Bean (sa loob ng Gateway), natawa na lang yung barista ng bigyan ko sya ng tig-lilimampisong barya na worth 100php (parang tindahan lang sa kanto – hahaha), “capuccino single shot po,” sabi ko sa cute na barista – requirement ba talaga na cute ka para maging barista, apply kaya ako..hehehe! Gusto ko sana double shot pero nde abot barya ko, me tig-pipiso ako na barya pero ayaw umabot ng kinse, so single shot na lang talga, BITIN!

Me mga aaligid aligid na dalawang mama, habang bumibili ako ng kape sa Coffee Bean. Shit! Langya, minamanyak na naman ako, dahil parehong astigin at gwapo ang naglalakad lakad at patingin tingin sa di kalayuan! Tinigasan ata ako habang inaantay ang order ko.

Maya-maya dumating si kuya Mac, umihi kasi muna sya sa banyo kaya pinag-antay nya lang ako sandali sa Coffee Bean, dun naman daw magkikita eh, OO lang ang sinagot ko sa kanya, Okey lang kasi sakin mag-antay basta may kape, sayang walang yosi!

Nagulat na lang ako ng lumapit yung dalawang pinagpapantasyahan ko, sila pala ang imemeet namin. Nyahahaha! Ang langyang Mac, na put on the spot ako! Hehehe! Tumahimik ata akong bigla kasi nde ko alam kung paano magpapakyut! ASAN na ang mga natutunan ko sa MATUTE’s SCHOOL of ARTs (of flirting). In fairness, tinanong nila ako kung san ako nagtatrabaho, sinagot ko naman na parang wala lang! Parang byucon lang! Nyahahahaha!

PIER 1 dito kami napadpad a few hours (BORE BORE BORE). Napag-usapan namin ang kabaklaan (pagiging OUT). Syempre OUT & PROUD ang chika ng LOLO nyo. Wala akong paki kung me matalisod na bakla sa mga pinagsasabi ko, walang pasintabi, basta ratsada lang ng ratsada. Wala kasi akong pasensya sa mga nahihiya sa kanilang sekswalidad – naisip ko na lang na “anong katarantaduhang RESPECT ang pinagsasabi nyo”, AT ano ang pinagsasabi nyong CONFORMITY sa standard ng society – mas lalong uminit ulo ng LOLO nyo. Why should a gay guy accommodate the want of the mass? Eh kung gusto nyang sumuot ng Pink at kumembot-kembot, anong masama dun! The straight people should never set boundaries to gayness, and no gay (non-straight) guy/girl should adhere to these limits! PAKSHET di ba! Pano pang naging bakla ka kung papayag ka lang paabuso sa mga “straight” sa ano mang paraan. And don’t tell me that you’re just not comfortable being out and shit like that. Bakit ba dapat itago ang pagiging bakla, ang kabaklaan ba ay tulad ng isang bulok na tae na dapat itago sa aparador, HALLER!

Tangshet, bat kailangang itago ang sarili sa tao kung ang pagiging bakla ang totoong ikaw! Ghadamit!

“NO to conformity, YES to diversity”! – ang chuva ng LOLO nyo.

Sige Tama na muna, nde naman mababago ang mundo sa isang inuman lang. Tumigil ang LOLO nyosa kadadakdak ng walang preno. Naisip ko na baka mapukpok ako ng bote ng lasing sa katabing table. LOL!

Maya-maya ay naisipan naming lumipat ng lugar, sa RABBIT (It’s another gay place in timog mother!) Habang naglalakad ay nagsusumigaw ang PARTY sa utak ko.

PAAAAARRRTEEEEEEEEEEH!!!

Habang naglalakad ay napaakbay sakin si kuya V*. Kinilig po ako, crush ko po kasi sya! Hehehe!

RABBIT = BOREDOM

Makalipas ang dalawang oras eh nagpaalam na ako. Gusto ko pa sanang tumagal dahil gusto ko pang makausap ng masinsinan si kuya V* (tangshet na kalandian yan) Ang paalam ko eh may lakad kasi ako ng 4am (which is true. Pupunta kasi kami ng bitch – este beach). Pero ang totoo nun eh NATATAE na talaga ako (putangshet na laxative yan, diet tsa-a po!). Daglian akong tumalilis na parang si Cinderella lang.

Sumakay ng taxi. Patakbong dumiretso ng banyo. Prrrruuuuutt.

-End-


Responses

  1. pwede bang magpareto rin kay kuya mac? may referral fee ba? hihihh

  2. thanks for linking.

  3. @AJ – why not peanut! Libre para sa friendship. LOL.
    @benj – anytime chief!

  4. hahah! I could so need a date! charing!

  5. ei there ganda ng post mo..
    palink naman po nito:

    http://rapsodi.wordpress.com at saka
    http://prinsescleo.wordpress.com

    tnx a lot po!

  6. what a blog.
    haha..😀


Leave a Reply

Categories

